Hotline: 0987 852 910 - Email: hotelroomtl@gmail.com
  • Vietnamese
  • English

Khách sạn gia đình gần sân bay Nội Bài

KHÁCH SẠN GIA ĐÌNH

Nằm ở ngoại ô thủ đô Hà Nội - một ví trí lý tưởng cách sân bay Nội Bài khoảng 5 phút đi xe, Cách Trung tâm Thương mại, Siêu thị Big C Mê Linh – Plaza chỉ 5km . Family Transit Hotel là Khách Sạn gần sân bay Nội Bài mang phong cách khách sạn gia đình được đầu tư trang thiết bị hiện đại, sang trọng , khung cảnh đẹp, thoáng mát, có dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí và đặc biệt với đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp đã trở thành một địa chỉ lý tưởng cho khách quá cảnh, nghỉ ngơi, ăn uống và thư giãn trước và sau chuyến bay dài hoặc chuyến đi xa.

Family Transit Hotel đã và sẽ mang lại một dịch vụ hoàn hảo làm hài lòng tất cả quý khách kể cả những vị khách khó tính nhất. Toàn bộ phòng đều được thiết kế thanh lịch, thoáng mát với thiết bị tiện nghi như cửa sổ rộng có kính view ra sân bay,điều hòa 2 chiều, tivi 32 inch có truyền hình cáp, bàn làm việc, bàn trang điểm, Wifi miễn phí, phòng tắm có nước nóng lạnh, có máy sấy tóc…và đặc biệt phòng Honeymoon được chuẩn bị đặc biệt dành riêng cho các cặp đôi uyên ương

Để có nhiều sự lựa chọn và cung cấp được đầy đủ dịch vụ cho quý khách đi du lịch, khách sạn chúng tôi đã ký kết hợp tác với công ty du lịch ở Hà Nội bố trí bàn thông tin du lịch tại khách sạn. Quý khách có thể đặt các dịch vụ du lịch đi phố cổ Hà Nội, du lịch Sapa, du lịch Hạ Long, Nha Trang, Đà Lạt …hoặc đặt vé máy bay, vé tàu, vé xe.

 
Liên hệ

Family Transit Hotel

Địa chỉ: Điền Xá - Quang Tiến - Nội Bài - Sóc Sơn - HN

Điện thoại: 043 884 1666 / 0987 852 910

Email: hotelroomtl@gmail.com || Website: Familytransithotel.com