Hotline: 0987 852 910 - Email: hotelroomtl@gmail.com
  • Vietnamese
  • English

Lãnh đạo Tổng cục Du lịch tiếp đại diện website du lịch TripAdvisor

Lãnh đạo Tổng cục Du lịch tiếp đại diện website du lịch TripAdvisor

Ngày 03/4/2015, tại trụ sở Tổng cục Du lịch, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Quốc Hưng đã có buổi tiếp ông Matthew Vernon Zatto, Giám đốc Kinh doanh và Marketing của website du lịch TripAdvisor.

Được sáng lập từ năm 2000 tại Mỹ, TripAvisor là một trong những website lớn về du lịch trên thế giới, cho phép du khách tham khảo, nhận xét và lên kế hoạch cho chuyến đi. TripAdvisor cung cấp lời khuyên bổ ích từ khách du lịch cùng các lựa chọn du lịch và tính năng lập kế hoạch bằng cách liên kết trực tiếp đến các công cụ đặt dịch vụ.

Tại buổi làm việc, ông Mathew Vernon Zatto đã giới thiệu về những thế mạnh, năng lực của TripAdvisor như sự đánh giá chi tiết, chính xác của khách du lịch về điểm du lịch họ đã trải qua; có đội làm phim chuyên nghiệp về điểm đến với sản phẩm nhận được sự quan tâm của rất nhiều người; website cũng cung cấp những thông tin cụ thể từ các khách sạn, điểm du lịch, dịch vụ trên khắp thế giới…

Ông Matthew Vernon Zatto đánh giá cao tiềm năng của Du lịch Việt Nam. Trong thời gian qua, nhiều địa điểm du lịch, khách sạn, dịch vụ của Việt Nam đã được các độc giả của TripAdvisor bình chọn và ngợi khen. Ông đề nghị trong thời gian tới sẽ đẩy mạnh hợp tác giữa TripAdvisor và Tổng cục Du lịch để quảng bá hình ảnh Du lịch Việt Nam.

Tại buổi làm việc, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Quốc Hưng cảm ơn sự quan tâm và hợp tác của TripAdvisor thời gian qua. Phó Tổng cục trưởng cho biết Tổng cục Du lịch rất quan tâm đến việc hợp tác với TripAdvisor và đề nghị phía TripAdvisor có những kế hoạch và chương trình hợp tác chi tiết để ngành Du lịch Việt Nam nghiên cứu và triển khai trong thời gian tới.

http://dulichvn.org.vn